Các mẹo làm đẹp bạn nên biết!

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Làm đẹp bản thân luôn là điều phái đẹp hằng mong muốn. Có nhiều người sẵn sàng chi một khoản tiền lớn ra để làm đẹp cho bản thân. Tuy nhiên có những cách đơn giản, tiết kiệm chi phí mà lại có hiệu quả bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Khắc phục mặt bóng dầu.

Có khi nào bạn gặp phải trường hợp này, sáng ngủ dậy trang điểm cầu khì cho khuôn mặt xinh tươi, tràn đầy sức sống nhưng đến chiều là mặt bạn lại bóng dầu. Có người sẽ rửa mặt và trang điểm lại nhưng như vậy sẽ rất mất thời gian và không tiện lợi. Vậy nên bạn hãy thử dùng giấy thấm dầu để thấm đi lớp dầu trên bề mặt da và dùng thêm chút nước khoáng xịt lên để dưỡng da. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được lớp dầu bóng và có khuôn mặt tươi trẻ hơn.


Xả tóc với giấm táo hoặc bia.
Dùng bia xả tóc có tác dụng khôi phục lại độ ẩm cho mái tóc của bạn, còn giấm táo sẽ giúp bạn có mái tóc mềm mượt, óng ả hơn.



Dùng dầu xả cạo lông
Nếu bỗng một ngày bạn chuẩn bị cạo lông mà lại hết kem cạo chuyên dụng thì có thể dùng dầu xả phết lên chân vì trong dầu xả có chứa các chất làm mềm sẽ giúp cho bạn cạo lông dễ dàng hơn.

Dùng trà và nước chanh làm sáng tóc.
Thay vì dùng dầu cả tóc bạn có thể dùng hỗ hợp nước trà và chanh vuốt lên tóc, sau đó để tóc khô để đạt hiệu quả cao.

>>> Xem thêm: Các loại phan nen trang diem tốt dành cho bạn gái

Tẩy da chết cho làn môi.
Làn môi khô, bong da, bám son kém có thể là do môi bạn thừa da chết. Bạn có thể dùng kem tẩy da chết chuyên dụng để làm việc này. Tuy nhiên bạn có thể dùng sáp dưỡng môi đánh một lớp dày lên môi, sau đó dùng bàn chả mềm chà nhẹ nhẹ lên ôi để tay đi lớp da chết. Với cách này sẽ giúp đôi môi bạn mềm mại hơn mà không tốn kém.

Giữ lớp sơn móng tay bền hơn.
Dùng dung dịch Acetone lau chùi sạch bề mặt của móng tay trước khi sơn sẽ giúp cho sơn móng tay bám bền hơn trên bề mặt móng.

Làm lạnh chì kẻ mắt.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn phấn nền theo màu da bạn đã biết?
Trước khi trang điểm bạn cho cây chì kẻ mắt vào tủ lạnh 1 thời gian để tránh việc chì kẻ mắt vụn lả tả tạo thành các nét đứt khi kẻ mắt.

Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét