Cách đánh phấn nền đều và đẹp

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014


Đánh phấn nền là một trong những bước cần thiết khi trang điểm cần biết. Nhưng cách đánh phấn nền đẹp thì không phải ai cũng biết làm. Việc đánh phấn đúng cách sẽ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt giúp bạn đẹp và lôi cuốn hơn trong mắt người khác.  Sau đây chúng tôi sẽ dạy cách đánh phấn nền dành cho những bạn mới trang điểm.
Đầu tiên bạn cần chuẩn bị kem/phấn nền và bộ dụng cụ đánh phấn.
Đánh phấn là để làm nổi bật lên những điểm nổi trội và che giấu đi các vết nám, tàn nhang, mụn, vết thâm,… Về cơ bản bạn những vùng highlight sẽ làm nổi bật. Phấn nền của hãng Artdeco có nguồn gốc tự nhiên rất tốt cho da mặt, tạo sự ổn định màu và có độ bám tốt.



Cách đánh phấn nền đều bạn cần có ba mức màu nền như sau:
- Thứ nhất: Màu nền tương đồng với màu da bạn.
- Thứ hai: dùng màu để highlight sáng hơn màu thứ nhất 1 mức độ.
- Thứ ba: dùng màu tối hơn màu thứ nhất 1 cấp độ để đánh vùng viền.

Hình dưới đây sẽ cho bạn biết vị trí để đặt màu sao cho phù hợp.
Bước 1: Bạn sử dụng phấn nền trang điểm đánh đều lên toàn bộ khuôn mặt.
Bước 2: Sử dụng màu nền thứ 2 để đnáh cho các vùng trán, đỉnh cằm, bọng mắt, đỉnh cằm, Việc đánh phấn nền như vậy sẽ tạo sự chú ý vào các vùng giữa mặt, tạo sự đầy đặn cho khuôn mặt.
Bước 3: Dùng màu tối đánh ở các vùng màu tối gồm: Chân tóc mai, thái dương và quai hàm. Việc đánh phấn như vậy tạo được chiều sâu cho khuôn mặt và làm cho khuôn mặt thon nhỏ hơn.


Bước 4: Nếu bạn là người có làn da sáng thì bạn cần sử dụng màu highlight nhiều hơn. Và ngược lại nếu da bạn màu tối thì cần đánh màu tối mạnh hơn.
Bước 5: Sau khi đánh  màu nền lên mặt bạn đánh cho màu nền phủ đều trên khuôn mặt.
Bước 6: Cuối cùng để hoàn tất quá trình trang điểm bạn đánh thêm một chút màu hồng cho hai cặp má để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt.
Như vậy chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách đánh phấn nền đẹp để tạo vẻ đẹp cho khuôn mặt của bạn.
Chúc bạn thành công và xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét