Phấn nền hãng nào tốt để cho bạn lựa chọn

Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Phấn nền là sản phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm hàng ngày của các chị em. Việc sử dụng phấn nền trang điểm như thế nào chắc mọi người cũng đều biết nhưng lại đang phân vân không biết chọn phấn nền hãng nào tốt và phù hợp với mình.

>>> Xem thêm: Cách chọn kem nền

Nhiều bạn vẫn lầm tưởng phấn nền càng đắt tiền, của các hàng càng nổi tiếng thì sẽ tốt, nhưng khi sử dụng lại thấy hiệu quả của nó không cao. Bởi vì khi chọn mua phấn nền  bạn chỉ để ý đến thương hiệu và giá tiền của sản phẩm mà lại quên mất điều quan trọng nhất là công dụng của loại phấn đó và nó có phù hợp với bạn không? Bạn không thể chọn mua phấn nền dạng bột trong khi da bạn chỉ nên sử dụng phấn nền dạng kem mới tốt nhất.

>>> Giới thiệu các loại kem dưỡng trắng da chân hiệu quả

Trước đây mình cũng từng rất phân vân, không biết lựa chọn phấn nền hãng nào tốt phù hợp với mình mà lại phù hợp với túi tiền của mình. Sau khi được một người chị tư vấn sử dụng phấn nền dạng bột khoáng của hãng Artdeco có nguồn gốc từ Đức được chiết xuất từ thiên nhiên mình đã dùng thử và thấy rất thích loại phấn này.



Phấn nền khoáng chất của Artdeco được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa silicon, hương liệu và các chất bảo quản nên rất an toàn với làn da và đặc biệt không gây các kích ứng da khi sử dụng. Các khoáng chất có trong phấn nền dạng khoáng có tác dụng bảo vệ làn da của bạn khỏi hiện tượng mất nước, ngoài ra các tính chất chiết xuất từ hoa cúc dại có công dụng giữ ẩm rất tốt cho làn da của bạn. Các vitamin E và các tính chất chiết xuất từ cây hương thảo có tác dụng bảo vệ làn da từ các tác động ở môi trường bên ngoài. Các tính chất chiết xuất từ rau chân vịt có tác dụng làm căng da và tạo độ đàn hồi cho làn da. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét