Bí quyết trị gàu từ thiên nhiên

Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Da đầu khô thường làm mái tóc bạn xuất hiện gàu, gàu sẽ làm bạn ngứa đầu và mất tự tin hơn. Để khắc phục tình trạng này nhiều bạn đã tìm đến các cách khác nhau để trị gàu nhưng hiệu quả mang lại không cao lắm. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các bí quyết trị gàu từ các loại hoa quả hàng ngày.

>>> Xem thêm: Cách chọn kem nền.

Sau đây là một số cách trị gàu từ tự nhiên để mái tóc của bạn sạch gàu và luôn khỏe mạnh:

1. Dùng nước táo: Táo tươi ép lấy nước rồi hòa vào nước ấm. Dùng lược nhúng vào dung dịch rồi chải đều lên tóc và để trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất từ nước táo thấm sâu vào tóc. Sau đó gội sạch bằng nước thường. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.




2. Sử dụng giấm ăn: Hòa giấm ăn vào nước nóng, đổ vào khăn bông sạch rồi quấn lên tóc và để qua đêm. Sáng hôm sau gội sạch đầu bằng nước ấm. Làm 2 lần/tuần trong 3 tháng liền bạn sẽ thấy tóc bạn sạch gàu. 

>>> Xem thêm:  Các loại bút chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay dành cho các nàng

3. Trị gàu bằng trứng gà: Hòa tan 2 quả trứng vào nước rồi đánh đều lên. Thoa đều hỗ hợp lên mái tóc đã làm ướt. Massage da đầu nhẹ nhàng trong 15 phút rồi xả sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp tóc sạch gàu và giảm gãy rụng.

4. Trị gàu hiệu quả bằng dầu ô liu: Trộn đều hỗn hợp dầu hạnh nhân với dầu ô liu rồi đổ vào khăn bông sạch và ủ tóc trong 10 phút. Sau đó xả sạch đầu bằng nước ấm. Sau 1 thời gian tóc bạn sẽ sạch gàu và sáng bóng.



5. Dùng nước chanh tươi: Dùng nước cốt chanh thoa đều lên mái tóc và massage nhẹ nhàng da đầu trong 10 phút rồi xả sạch đầu bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên 3 lần/tuần sẽ giúp mái tóc của bạn sạch gàu và bóng mượt.

>>> Xem thêm: Một số loại phan nen trang điểm tốt nhất hiện nay

Để mái tóc của bạn luôn sạch gàu, bóng mượt và khỏe đẹp bạn nên tránh các đồ uống như cafe, rượu bia, thuốc lá,… và tăng cường uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét