Những lỗi trang điểm cơ bản hay mắc của teen girl

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Các bạn teen girl mới học trang điểm thường hay mắc phải một số lỗi cơ bản trong trang điểm mà không hay biết. Hãy cùng đi “bắt lỗi” nào các bạn.


>>> Xem thêm: Đánh phấn nền.

1. Tán màu không đều.

 Lỗi này thường gặp ở những người mới học trang điểm. Các lớp mỹ phẩm như: Phấn mắt, son môi, phấn má, kem lót, kem nền khi đánh lên mặt không được đánh đều màu. Nguyên nhân có thể là do các bạn không điều chỉnh được lượng mỹ phẩm đánh lên da mặt làm cho các lớp trang điểm dày mỏng khác nhau dẫn đến việc không đều màu.

2. Lạm dụng kem che giấu khuyết điểm.

Tuổi teen là độ tuổi thường xuất hiện mụn nhiều nhất, để che giấu mụn nhiều bạn trẻ đã dùng kem che giấu khuyết điểm. Tuy nhiên khi dùng quá nhiều kem che giấu khuyết điểm sẽ làm cho gương mặt trông dày và thiếu tự nhiên.
Tốt nhất bạn nên dùng các loại kem che khuyết có tông màu xanh lá có tác dụng che giấu các nốt mụn hiệu quả. Còn khi nào không cần thiết, bạn nên để mặt mộc để da thông thoáng.

3. Chuốt mascara không đúng cách

Dùng mascara để cho hàng mi của bạn cong vút làm tăng thêm sự cuốn hút cho đôi mắt nhưng nhiều teen girl lại hay mắc các lỗi trong việc chuốt mascara.

>>> Xem thêm: Các loại kem duong da chan tốt nhất hiện nay 

Để chuốt mascara đều bạn nên chuốt theo đường zig zag và càng về đầu mi thì bạn nên giảm dần lượng mascara.



4. Kẻ viền môi quá đậm.

Ở độ tuổi teen các bạn không nên kẻ viền môi vì sẽ khiên bạn trông già hơn tuổi. Bạn nên dùng các loại son dưỡng có màu hồng hay đỏ để giúp đôi môi căng đầy lại không mất đi vẻ trong sáng của các teen girl.

5. Đánh má hồng sai vị trí

>>> Xem thêm: Các loại phấn nền tốt nhất hiện nay

Ở độ tuổi này, làn da của các nàng teen trắng trẻo nên không cần thiết phải dùng đến phấn má hồng, chỉ cần ăn uống đầy đủ dưỡng chất và hoa quả tươi để có làn da trắng trẻo, hồng hào. Nếu bạn vẫn muốn trang điểm chút phấn má thì có thể chọn tông màu trung với tông màu da và đánh đều nhẹ ở vị trí dưới xương gò má.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét