Những kiểu tóc xoăn giúp bạn gái xinh đẹp hơn

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Mái tóc xoăn giúp các bạn gái thể hiện sự cá tính, mềm mại và nữ tính của mình. Để thay đổi kiểu tóc của mình bạn có thể dùng lô uốn tóc hoặc cây uốn tóc để tạo mái tóc xoăn nhẹ nhàng mà lại không làm tóc hư tổn. Sau đây là 2 kiểu cách điệu của tóc xoăn cho bạn thêm lựa chọn.


Tóc xoăn mái thưa

Xu hướng tóc xoăn lưa thưa bắt nguồn từ Hàn Quốc. Kiểu tóc này được biến tấu từ kiểu mái bằng nhưng mái được tỉa mỏng và thưa hơn. Mai được tỉa dày ở 2 bên ria và thưa dần vào đến giữa mái tạo sự tự nhiên, trẻ trung cho khuôn mặt. Với kiểu mái lưa thưa này bạn nên để mái dài quá lông mày 1 chút để đạt độ chuẩn cho mái tóc.


>>> Giới thiệu các loại phan danh mat chất lượng tốt
Kiểu mái thưa này hoàn hảo nhất khi kết hợp với mái tóc xoăn lượn sóng nhé. Bạn cần đến sự trợ giúp của máy sấy tóc, lược mái chèo, máy làm xoăn, kẹp tóc,... Đầu tiên bạn dùng kẹp để chia tóc thành các lọn riêng, lọn to hay nhỏ là do sở thích của bạn. Tiếp theo dùng máy làm xoăn quấn từng lọn tóc vừa tách ra nhẹ nhàng và để khoảng 5-7 phút rồi gỡ tóc ra khỏi máy. Cuối cùng để tạo độ bồng cho các lọn tóc xoăn vừa làm bạn có thể dùng lược chải tóc dạng mái chèo chải nhẹ nhàng.

>>> Giới thiệu các loại bút kẻ lông mày chất lượng tốt nhất

Lưu ý: Khi vừa gỡ tóc ra khỏi máy làm xoăn tóc của bạn rất nóng nên bạn cần cẩn thận để tránh bị bỏng.

Tóc xoăn kiểu "tiên cá"

Kiểu tóc xoăn này phù hợp với những người có mái tóc dài xoăn nhẹ. Kiểu tóc này thể hiện được sự nữ tính và thanh khiết của nàng tiên cá. Lọn tóc dài được làm xoăn nhẹ từ chân tóc đến ngọn tóc tạo sự mềm mại cho mái tóc, giúp bạn trong đáng yêu, dịu dàng hơn. Kiểu tóc này phù hợp với các chuyến du lịch trên biển 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét