Cách chọn phấn nền cho từng làn da

Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Phấn nền không thể thiếu cho việc trang điểm hàng ngày của chị em, việc lựa chọn loại phấn đền phù hợp cho da mặt của bạn không phải ai cũng biết cách chọn. Hãy cùng tìm hiểu cách chọn phấn nền phù hợp với các loại da nào.


Chọn phấn nền cho da khô.

Khi trang điểm thường xuyên sẽ càng làm làn da bạn khô hơn, với những bạn da khô thì khi đánh phấn sẽ khó ăn phấn và phấn dễ bị khô. Vì vậy bạn cần biết cách chọn phấn nền cho da khô để khi trang điểm vừa chăm sóc da vừa đạt hiệu quả cao.



Hãy chọn: Với da mặt khô bạn nên chọn phấn nền cho da khô dạng kem hoặc dạng lỏng để sử dụng. Trong phấn nền dạng kem và dạng lỏng có chưa các chất dưỡng ẩm cho làn da nên rất phù hợp với da khô.  

Cách chọn phấn nền cho da dầu

Da dầu là thường rất khó trang điểm bởi khi trang điểm phấn thường bị trôi và bóng, vì vậy bạn cần chọn loại phấn nền cho da dầu để khi trang điểm phấn sẽ không bị trôi hay bị bóng dầu. Với các loại phấn nền dạng kem hoặc lỏng sẽ càng làm cho da bạn tiết ra nhiều dầu hơn. Do đó bạn cần biết cách chọn phấn nền cho da dầu để đạt hiệu quả cao khi trang điểm.

Hãy chọn: Với làn da dầu bạn nên chọn phấn nền dang bột để trang điểm, phấn nền dạng bột rất hiệu quả trong việc kiểm soát lượng dầu trên da mặt, do đó khi dùng phấn nền dạng bột trang điểm sẽ giúp kiểm soát dầu làm cho các lớp phấn trang điểm bám dính tốt và bền hơn, làn da mịn màng hơn.

 Cách chọn phấn nền cho da hỗn hợp.

Những bạn sở hữu làn da hỗn hợp này thật may mắn, bạn sẽ không phải đau đầu vì da bạn không quá kén chọn loại phấn nền phù hợp. Thay vào đó bạn chỉ cần chọn tông màu phấn nền phù hợp với màu da bạn. 

>>> Tin liên quan: TRang điểm hiệu quả với phấn nền dạng bột trên bàn trang điểm


Hãy chọn: Sử dụng phấn nền dạng kem hoặc dạng lỏng sẽ giúp bạn có làn da sáng đẹp, mịn màng hơn. Tông màu của phấn hợp với tông màu của da sẽ tạo sự đều màu cho làn da của bạn khi trang điểm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét