Hướng dẫn cách chọn phấn nền phù hợp với làn da

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Phấn nền có tác dụng tạo sự mịn màng, trẻ trung cho làn da và che giấu các khuyết điểm trên da như: mụn, sẹo, đồng nhất màu da,… Bạn đang đau đầu không biết cách chọn phấn nền phù hợp bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phấn nền như: dạng xịt, dạng kem, dạng nén, dạng lỏng,…




Trong kem nền có chứa các dưỡng chất rất tốt cho da và còn có tác dụng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân từ bên ngoài ảnh hưởng đến làn da. Vì vậy bạn cần biết cách chọn phấn nền phù hợp, hãy tham khảo cách hưỡng dẫn sau:

Phấn nền dạng lỏng: Với làn da dầu bạn nên sử dụng phấn dạng lỏng không chứa dầu để ngăn ngừa và hạn chế lượng dầu tiết ra. Còn với da khô bạn nên sử dụng phấn nền có chứa dầu bởi trong loại này có các chất dưỡng ẩm. Phấn nền dạng lỏng khi đánh lên mặt sẽ tạo lớp phủ mỏng trên da mà không làm nặng nền cho làn da.

Phấn nền dạng thỏi: Loại phấn này có độ bám trên da tốt nên phù hợp với những làn da có nhiều khuyết điểm như: nếp nhăn, quầng thâm, rỗ,…

Phấn nền dạng bánh: Đây là loại phấn được sử dụng phổ biến nhất bởi chúng được nén thành bánh nên rất thuận tiện cho việc di chuyển hàng ngày của bạn. Phấn nền dạng bánh này phù hợp với những bạn có làn da dầu.

Phấn nền dạng xịt: loại phấn này tạo lớp phủ rất mỏng trên làn da nên trông sẽ tự nhiên không gượng ép. Khi sử dụng bạn xịt lên tay rồi thoa đều lên mặt.

Phấn nền dạng kem: Loại phấn này có chứa các thành phần dưỡng ẩm có tác dụng chăm sóc làn da. Khi sử dụng nó tạo lớp phủ tương đối hoàn hảo trên bề mặt da và có tác dụng che đi khuyết điểm trên làn da của bạn. 

Hy vọng bạn đã biết cách chọn phấn nền phù hợp với bản thân mình!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét