Kem nền dạng lỏng và cách sử dụng

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Kem nền dạng lỏng sẽ tạo sự khác biệt lớn giữa khuôn mặt hoàn thiện và dang dở. Tuy nhiên nhiều người không biết sử dụng đúng các sẽ không phát huy tối đa hiệu của của kem nền. Sau đây là vài lời khuyên dành cho bạn.

>>> Xem thêm: Cách chọn kem nền phù hợp tại đây

1. Chuẩn bị
Tất cả các loại kem nền đều có thể bị bong tróc và không đều màu nếu sử dụng cho da khô. Trước khi thoa kem nền bạ cần dưỡng ẩm cho làn da và thoa một chút kem lót trước để tạo sự mịn màng cho làn da.



2. Chọn đúng tông màu kem nền.

Việc lựa chọn đúng tông màu của kem nền phù hợp với tông màu của da sẽ phát huy hiệu quả trang điểm. Nếu bạn không biết chọn tông màu kem nên thế nào cho phù hợp với da mình thì có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia.


>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phan nen trang diem hiêu quả

3. Vật dụng

Trước khi bôi kem nền dạng lỏng lên da mặt bạn cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ đó, dù là cọ trang điểm, ngón tay hay miếng bọt biển.

4. Thoa kem theo từng vùng.
Bạn nên chấm kem nền lên các vùng da khác nhau như má, trán, cằm rồi tán đều trên mặt. Hay bạn có thể lấy kem nền ra góc bàn tay rồi dùng ngón tay, cọ trang điểm hoặc miếng bọt biển đế thoa đều kem nền lên mặt.
5. Tán đều màu.
Khi tán kem nền bạn nên chú ý tán màu đều ra khắp mặt để tạo sự hài hòa và tự nhiên, khi tán kem bạn nên tán xuống cả phần cổ đừng dừng lại ở cằm. Để đạt hiệu quả cao bạn nên dung ngón tay, cọ trang điểm hay miếng bọt biển. Khi tán màu bạn nên tán theo hình tròn để màu đều nhất. 




>>> Giới thiệu but ke mi mat tốt nhất khi kẻ mắt
6. Cố định lớp kem nền

Khi sử dụng kem nền dạng lỏng bạn cần biết cách cố định lớp kem nền bằng cách sử dụng thêm phấn phủ để cố định các lớp trang điểm. Việc này sẽ giúp giữ các lớp trang điểm trên mặt cả ngày. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét