Phấn nền dạng nén và những điều thú vị

Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Phấn nền là sản phẩm trang điểm không thể thiếu của chị em khi trang điểm. Trong 3 dạng phấn nền: dạng lỏng, dạng kem, dạng nén, dang bột thì có lẽ phấn nền dạng nén được nhiều chị em công sở ưa chuộng bởi tính năng trang điểm của nó và sự thuận tiện mang theo.




Với loại phấn nền dạng nén này được đừng trong 1 hộp nhỏ, phần phấn được nén thành 1 bánh đặc, khi sử dụng bạn chỉ cần dùng bông chấm nhẹ vào phấn hoặc dùng ngón tay quết phấn rồi đánh nhẹ nhàng lên da mặt. Phấn nền dạng nén sẽ tạo lớp phủ mịn màng và tự nhiên cho da mặt. Sau khi đánh phấn xong bạn đánh thêm phấn phủ, phấn má lên để hoàn thiện việc trang điểm da mặt.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu phấn nền chất lượng và uy tín cho bạn chọn lựa như: Artdeco, The Face Shop, Skinfood,… Tuy nhiên theo kinh nghiệm sử dụng của cá nhân tôi thì tôi vẫn thích sử dụng phấn nền của hãng Artdeco nhất bởi chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng.

Lưu ý: Khi sử dụng phấn bạn nên dùng lượng phấn nền dạng nén vừa đủ với khuôn mặt và đánh thật nhẹ nhàng để phấn thẩm thấu vào da sẽ tạo lớp phấn mịn màng và tự nhiên nhất.

Chúc bạn luôn đẹp rạng ngời!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét