Phấn nền trang điểm loại nào tốt nhất dành cho bạn

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Phấn nền là sản phẩm trang điểm không thể thiếu trong việc trang điểm hàng ngày của bạn. Phấn nền tốt có tác dụng tạo lớp nền trang điểm tốt để giúp các lớp phấn bám tốt hơn trên bề mặt da, đồng thời nó con giúp cố đinh các lớp nền bên dưới để tránh bị xô. Ngoài ra phấn nền còn giúp làn da của bạn tươi sáng hơn và đồng màu hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phấn nền trang điểm với nhiều chủng loại và thương hiệu sẽ khiến bạn bị choáng ngợp khi lựa chọn. Cũng có nhiều bạn hỏi mình loại phấn nền nào tốt để trang điểm đạt hiệu quả cao. Vấn đề này rất khó để trả lời bởi nó tùy vào từng sở thích và trải nghiệm của mỗi người khi sử dụng các sản phẩm.


Riêng với bản thân mình thì mình cũng đã từng dùng nhiều sản phẩm phấn nền của nhiều hãng khác nhau nhưng chưa hài lòng hoàn toàn. Cho đến khi mình dùng thử sản phẩm phấn nền của hãng mỹ phẩm Artdeco thì mình đã rất hài lòng về sản phẩm phấn nền tốt nhất này (theo ý kiến chủ quan của mình).



Hồi đó mình sử dụng sản phẩm phấn nền khoáng dạng bột Mineral Powder Foundation của hãng Artdeco bởi vì da mặt là loại da dầu. Sản phẩm phấn nền này khi sử dụng mang lại cho mình làn da mịn màng, tươi tắn hơn và tràn đầy sức sống. Trong loại phấn nền tốt này có chứa các chất khoáng như magie, kẽm và không chứa các dầu và sáp nên có tác dụng chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn trước các tác nhân gây hại từ môi trường. Đặc biệt là tia UV. Đồng thời sản phẩm này không chứa hóa chất và các hương liệu nên rất an toàn với làn da của mình.


Hy vọng sau bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phấn nền nào tốt nhất dành cho bạn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét