Hướng dẫn cách trang điểm bằng phấn nền

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Phấn nền trang điểm là sản phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm hàng ngày của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách trang điểm bằng phấn nền sao cho đúng cách để đạt hiệu quả cao trong việc trang điểm hàng ngày.


Phấn nền có tác dụng tạo lớp nền hoàn hảo để các lớp phấn bám tốt hơn trên da và tạo sự ổn định các tông màu trên làn da. Đồng thời phấn nền còn giúp cho làn da của bạn mịn màng hơn và che giấu được những khuyết điểm trên làn da.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm phấn nền để bạn lựa chọn. Tuy nhiên sẽ có các dạng phấn nền chính như: phấn nền dạng kem, phấn nền dạng lỏng, phấn nền dạng nén, phấn nền dạng khoáng, phấn nền dạng bột,… Mỗi loại phấn nền sẽ có những cách trang điểm phấn nền khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Dùng tay

Cách này phù hợp với những bạn sử dụng phấn nền dạng lỏng và kem. Thoa phấn nền bằng các ngón tay sẽ giúp bạn có được lớp nền mỏng và mịn như ý. Dùng tay thoa phấn nền nếu bạn thích vậy hoặc khi đang vội không có đủ dụng cụ trang điểm. Với cách này bạn lấy chút kem ra ngón tay và chấm đều lên mặt sau đó dùng các ngón tay thoa kem đều ra khắp mặt. Lưu ý tay bạn phải được vệ sinh sạch trước khi trang điểm nhé.

2. Dùng cọ


Cọ đã quá quen thuộc với nhiều người rồi, việc dùng cọ phù hợp với các loại phấn dạng bột, dạng kem, dạng khoáng. Khi đánh phấn nền bằng cọ sẽ giúp bạn có lớp trang điểm mềm mại và giúp các lớp phấn khác bám tốt hơn trên bề mặt da. Trong quá trình sử dụng bạn cần thường xuyên vệ sinh cọ nhé.

3. Dùng bông mút.


Cách trang điểm phấn nền với bông mút này phù hợp với những vùng da rộng. Loại bông mút này thường không được các chuyên gia trang điểm khuyên sử dụng bới đi đánh phấn chúng thấm quá nhiều mỹ phẩm, lại dễ tích tụ dầu từ và các tế bào chết trên da. Đồng thời khi đánh bông mút sẽ nhanh phủ hết da mặt nhưng lại không được đều và mịn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét