Tiêu chí chọn kem nền tốt cho da dầu

Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Bạn sở hữu làn da dầu luôn bóng nhẫy chỉ sau vài tiếng trang điểm hay như da bạn thường xuyên nổi mụn, mẩn ngứa… Điều này làm bạn luôn thiếu tự tin trong công việc và cuộc sống. Để khắc phục tình trạng này chúng ta hãy cùng bắt đầu từ kem nền nhé.


Tôi chọn kem nền cho da dầu là sản phẩm đầu tiên để khắc phục tình trang da nhờn bởi vì sản phẩm này rất quan trọng trong việc hạn chế lớp da dầu.  


Khi chọn kem nền dành cho da dầu bạn nên lưu ý:

1. Kem nền tốt cho da dầu sẽ giúp bạn giảm được lượng dầu đáng kể trên da. Ngoài ra nó còn giúp che giấu đi những nhược điểm lớn trên da như mụn, mẩn đỏ.

2. Nếu bạn vẫn cho rằng sản phẩm kem nền cho da dầu mà mẹ, chị, bạn của mình vẫn dùng sẽ thích hợp với làn da của mình thì bạn đã nhầm. Mỗi người sở hữu một làn da khác nhau nên sẽ cần loại mỹ phẩm  khác nhau. 



>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại phấn trang điểm mắt tốt nhất hiện nay

3. Khi đánh nền bạn tránh đánh lớp quá dày, dầu trên da sẽ khiến phấn trang điểm trên da bị loang và bóng dầu. Bạn nên tán lớp phấn mỏng và đều sẽ giúp phấn bám càng tốt trên da.



Khi chọn kem nền cho da dầu bạn cần chú ý đến thành phần của kem nền đó.  

Kem nền tốt nhất cho da dầu cần có những thành phần nào?

1. Nên chọn kem có chứa các chất chống nắng sẽ giúp bảo vệ da của bạn khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

>>> Tin liên quan: Loại kem lót cho da dầu hiệu quả

2. Chọn mỹ phẩm có chứa khoáng chất sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng lỗ chân lông to và da nhiều dầu.  


3. Oxide kẽm có trong kem nền là một trong những chất rất hiệu quả trong việc giảm mụn, chống sưng và dị ứng cho da dầu.   

0 nhận xét :

Đăng nhận xét