Ngăn ngừa rụng tóc từ những thực phẩm có trong nhà bếp

Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Một số thực phẩm sau đây không chỉ có tác dụng ngăn ngừa rụng tóc mà còn rất cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bạn. Hãy cùng tìm hiểu từng loại một nào.

Các loại rau có màu xanh đậm


Các loại ra màu xanh đậm như rau muống, súp lơ xanh, rau cải xoong, rau bina, cải xoăn,… là những loại rau có chứa nhiều canxi, sắt, vitamin và chất xơ rất tốt. Các dưỡng chất này có tác dụng ngăn ngừa tình trạng rụng tóc và kích thích sự phát triển của tóc giúp cho tóc chắc khỏe hơn.

>>> Xem thêm: Loại kem dưỡng trắng da chân hiệu quả

Trứng


Cùng giống với móng, thành phần chủ yếu tạo ra tóc là protein. Việc cơ thể thiếu protein cũng đồng nghĩa với mái tóc của bạn sẽ thiếu protein và chắc chắn rằng mái tóc của bạn sẽ thiếu chất dinh dưỡng và sẽ dễ bị gãy rụng hơn. Trứng là sản phẩm có chứa nhiều protein, viamin cùng các khoáng chất có ích cho cơ thể, vì vậy việc bổ sung trứng vào các bữa ăn hàng ngày sẽ rất có lợi cho mái tóc của bạn, giúp mái tóc của bạn ngày càng chắc khỏe, mượt mà hơn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn Cách đánh phấn nền mịn và thật da

Các sản phẩm từ bơ, sữa

Các sản phẩm từ bơ và sữa như: phô mai, sữa chua, váng sữa, sữa tươi, bơ,… đều có chứa nhiều dưỡng chất như canxi, kẽm, protein, vitamin,… rất có lợi cho mái tóc của bạn. Đặc biệt là với protein và canxi có trong các chế phẩm từ sữa này sẽ giúp mái tóc của bạn khỏe mạnh và không còn tình trang gãy rụng nữa.

Ngũ cốc


Trong ngũ cốc có chứa nhiều chất dinh dưỡng cũng như các chất chống oxy hóa, vì vậy việc ăn ngũ cốc hàng ngày sẽ cung cấp đầu đủ các dưỡng chất cho mái tốc của bạn, giúp mái tóc của bạn ngày càng chắc khỏe hơn và giảm rõ rệt tình trạng tóc gãy rụng.

>>> Xem thêm: Sản phẩm phấn nền trang điểm rất tốt

Hải sản


Các loại hải sản như: cá, cua, ốc, ngao, sò, hàu,… là những thực phấm chứa nhiều dinh dưỡng rất có lợi cho việc chăm sóc mái tóc. Việc bổ sung hải sản vào các bữa ăn hàng ngày sẽ giúp mái tóc của bạn ngày càng chắc khỏe và không còn gãy rụng nữa. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét