Giảm cân từ những thực phẩm trong nhà bếp

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Giảm cân nhanh luôn là điều mong ước của những bạn gái có thân hình “đầy đặn”, tuy nhiên việc giảm cân hiệu quả và an toàn thì không phải ai cũng biết. Nhiều bạn chi rất nhiều tiền để đi thẩm mỹ làm đẹp nhưng không phải ai cũng có khra năng kinh tế để đi giảm cân ở các trung tâm thẩm mỹ được. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các giảm cân hiệu quả từ những thực phẩm gần gũi trong nhà bếp nhé.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đánh phấn nền mịn và thật da dành cho bạn gái

1. Ớt


Bạn có thể bổ sung ớt vào các món ăn hàng ngày của mình, bởi ớt có tác dụng kích thích và tăng tốc độ lưu thông, trao đổi đổi chất trong cơ thể. Trong ớt có chứa các chất chống oxy hóa, bổ sung vitamin C và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

2. Dầu dừa


Nhiều chị em vẫn luôn cho rằng dầu dừa dễ gây béo, nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại vì trong dầu dừa có chứa các axit béo bão hòa khác với các chất béo khác. Các chất béo bão hòa này được cơ thể hấp thu trực tiếp vào các tế bào để đốt cháy năng lượng.

Bạn có thể bổ sung dầu dừa vào các bữa ăn hàng ngày của mình để giúp cơ thể cân bằng lượng đường huyết rất có lợi cho việc giảm cân.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách trang điểm bằng phấn nền dễ dàng

3. Gừng 


Gừng vẫn luôn được coi là thực phẩm tuyệt vời cho việc giảm cân hàng ngày của các bạn gái. Gừng có tác dụng thúc đẩy sự tuần hoàn của cơ thể, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra gừng còn có tác dụng đốt cháy nhiệt lượng của cơ thể giúp bạn giảm cân tốt hơn. Bạn có thể thêm gừng tươi vào các món ăn hàng ngày hoặc uống trà gừng tươi cũng rất tốt cho sức khỏe. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét