Đánh bay gàu với các nguyên liệu tự nhiên

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Gàu luôn là vấn đề nan giải với các bạn bởi gàu khiến cho mái tóc xơ rối, ngứa da đầu và làm mất thẩm mỹ. Vì vậy bạn luôn chi ra nhiều tiền để tìm cách đánh bay gàu, nhưng bạn có thể sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên có trong bếp nhà bạn để có thể chăm sóc mái tóc hiệu quả hơn. 

>>> Hướng dẫn cách đánh phấn nền đều và đẹp dành cho chị em

1. Dầu ô liu


Với dầu ô liu bạn thoa lên mái tóc trước khi đi ngủ và ủ tóc ngủ qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy gội sạch đầu với dầu gội hoặc nước ấm. 

2. Giấm


Giấm bạn đem đun sôi lên rồi để ấm lại, sau đó thoa giấm lên da dầu và massage nhẹ nhàng da dầu và nằm thư giãn, sau đó rửa sạch lại da đầu bằng nước ấm.

3. Baking soda

Với bột baking soda bạn cho thêm 2 thìa bột vào dầu gội đầu để gội hàng ngày, sau đó xả sạch da đầu bằng nước ấm. Cuối cùng dùng thêm chút dầu xả nữa.

6. Gừng


Gừng đem rửa sạch và thái nhỏ rồi giã nát lấy nước cốt, hòa thêm chút dầu vừng vào nước cốt gừng rồi bạn thoa đều hỗn hợp đó lên mái tóc và chờ khoảng 20 phút sau dùng nước mát xả sạch da đầu nhé. 

4. Nước chanh và dầu dừa

Bạn trộn nước chanh với dầu dừa theo tỉ lệ 1:5, sau đó bạn thoa hỗn hợp này lên da đầu và thư giãn trong 20 phút rồi xả sạch da đầu với nước mát. 

>>> Tìm hiểu kem lót trang điểm loại nào tốt nhất hiện nay

5. Sữa chua với hạt tiêu

Hạt tiêu đem xay nhỏ, sau đó cho vào sữa chua đánh đều lên. Thoa đều hỗn hợp lên mái tóc và da đầu rồi ủ bằng khăn ấm trong khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi bạn xả sạch đầu bằng dầu gội. 

>>> Giới thiệu 3 loại phấn nền đẹp nhất hiện nay cho các chị em lựa chọn

7. Táo



Táo bạn cho vào máy xay sinh tó xay nhuyễn ra rồi cho thêm nước lọc vào. Thoa đều dung dịch nước cốt táo lên mái tóc và da đầu và thư giãn trong khoảng 20 phút. Sau đó bạn xả sạch da đầu với nước mát. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét