Chăm sóc mái tóc hiệu quả vào mùa hè

Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Vào mùa hè với thời tiết luôn nóng nực, khó chịu sẽ khiến cho mái tóc của bạn dễ bị xơ rối, nhờn bóng và thiếu đi sức sống như thường ngày. Vì vậy hãy cùng đi tìm hiểu một số cách chăm sóc tóc hiệu quả từ các loại nguyên liệu gần gũi hàng ngày để giúp bạn có mái tóc luôn đẹp và mượt mà giữa mùa hè nóng bức.

>>> Dạy cách đánh phấn nền đẹp dành cho các chị em

Mật ong và dầu ô liu


Sự kết hợp giữa mật ong với dầu ô liu sẽ tạo ra hỗn hợp chăm sóc tóc rất công hiệu. Bạn trộn đều 4 thìa mật ong với 6 thìa dầu ô liu rồi thoa đều hơn hợp này lên mái tóc rồi ủ tóc trong khoảng 30 phút. Sau đó xả sạch tóc với nước ấm, khi này bạn đã có mái tóc mềm mại và mượt mà rồi.
>>> Giới thiệu các loại but chi ke long may dành cho các chị em
Dầu dừa

Trong dầu dừa có nhiều chất như Vitamin B, C, protein, kali, các axit béo và sắt rất tốt cho việc chăm sóc mái tóc khô rối vào mùa hè nóng bức. Mái tóc bạn chia thành nhiều lọn nhỏ rồi dùng dầu dừa thoa đều lên mái tóc và massage nhẹ nhàng mái tóc rồi quấn khăn ấm lên mái tóc để ủ trong khoảng 20 phút. Sau đó gội sạch đầu với nước ấm và dùng khăn bông lau khô mái tóc.

>>> Giới thiệu các loại màu mắt hot nhất hiện nay

Quả bơ


Trong bơ có chứa nhiều Vitamin E, B6 là những dưỡng chất rất cần thiết cho việc chăm sóc tóc, tăng cường độ ẩm cho mái tóc để tóc không bị khô và khong xuất hiện gàu trên da đầu. Ngoài ra Vitamin E còn giúp cho quá trình lưu thông oxy trong máu rất hiệu quả. Khi tóc bạn thiếu Vitamin E sẽ dễ khiến cho mái tóc của bạn bị gãy rụng nhiều hơn.


Trái bơ chín bạn xay nhuyễn rồi trộn thêm chút lòng trắng trứng và chút dầu ô liu để tạo thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên mái tóc trong khoảng 30 phút. Sau đó xả sạch lại tóc với nước ấm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét