Các loại nước ép trị tàn nhang hiệu quả

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Tàn nhang xuất hiện phần lớn là do làn da của bạn đã bắt đầu lão hóa, điều này sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự ti. Tuy nhiên với các loại nước ép dưa chuột, nước ép bí đao, nước cốt chanh,... sẽ có tác dụng điều trị tàn nhang hiệu quả dành cho các chị em.

>>> Hướng dẫn cách đánh phấn nền mịn và thật da dành cho các chị em

Nước ép bí đao


Bí đao bạn đem rửa sạch, để nguyên vỏ cắt hạt lựu, sau đó cho vào nồi có chứa đường phên đã được đập nhỏ. Sau đó bạn cho lên bếp đun với lửa nhỏ để làm tan chảy đường phên. Sau đó bạn đem ép hoặc xay nhuyễn để tách lấy nước cốt của hỗn hợp. Cuối cùng bạn cho vào trong bình thủy bảo quản trong tủ lạnh và hàng ngày uống 2 – 3 thìa rất mát và tốt cho việc loại bỏ tàn nhang.

>>> Bạn đã biết các loại chi ke chan may tốt nhất hiện nay chưa?

Nước ép dưa chuột


Bạn đem hòa 1 thìa nước ép dưa chuột với 1 thìa sữa tươi rồi thoa dung dịch lên trên da mặt và massage nhẹ nhàng để giúp làn da trắng sáng hơn và đánh bay các vết tàn nhang trên da. Thực hiện đều đặn 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả tốt cho làn da của bạn.

Nước cốt chanh và đường


Trong chanh có chứa nhiều vitamin C rất tốt cho việc làm trắng da hiệu quả. Tuy nhiên nếu như kết hợp nước cốt chanh với đường để làm nước uống thì nó sẽ mang lại hiệu quả chăm sóc da và trị sạch nám rất hiệu quả đó.

>>> Giới thiệu các loại mau mat dep nhất hiện nay


Việc bạn thường xuyên uống nước chanh đường sẽ giúp cho làn da của bạn ngày càng trắng sáng, mịn màng và chống lão hóa da rất tuyệt vời. Đồng thời còn có thể loại bỏ các sắc tố da kém đi để làm cho các vết nám bị mờ đi và biến mất. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét