Hướng dẫn cách làm mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da khô

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Với làn da khô nứt nẻ thì vào thời tiết hanh khô như thế này sẽ càng khiến cho da bạn thêm khô và nứt nẻ. Làn da khô nẻ sẽ khiến bạn thiếu tự tin hơn và còn có thể khiến da bạn bị chảy máu. Điều này chắc hẳn bạn sẽ không muốn đúng chứ?

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách trang điểm phấn nền đẹp tuyệt vời

Sau đây hãy cùng tìm hiểu một số loại mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da khô của bạn.

Mặt nạ dưa chuột


- Với dưa chuột vốn đã quen thuộc rồi bạn hàng ngày, dùng dưa chuột làm mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da sẽ giúp da bạn đỡ khô nẻ hơn.

- Với dưa chuột bạn có thể cắt lát mỏng hoặc dùng dao nạo bào mỏng thành từng lớp dưa chuột rồi đắp lên mặt. Cần lưu ý là bạn cần rửa sạch mặt trước khi thực hiện nhé.

>>> Xem thêm: Cách kẻ mí mắt tự nhiên bằng chì kẻ mắt

- Sau khi đắp dưa lên mặt bạn nằm nghỉ ngơi thư giãn trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong 1 tháng bạn sẽ thấy làn da của mình không còn khô nẻ như trước nữa.

Mật ong và hoa hồng

 
- Mật ong vẫn luôn được coi là “nữ hoàng” dinh dưỡng và làm đẹp đã quá đỗi quen thuộc với các bạn gái. Nếu môi bạn bị khô ráp thì bạn chỉ cần thoa một lớp mật ong lên môi trong 20 phút là bạn sẽ thấy môi mình bớt khô nẻ hơn.

>>> Xem thêm: Cac loai but chi ke mat chat luong tot

- Với những vùng da khác bạn trộn đều 1 thìa mật ong với 1 thìa nước hoa hồng rồi đắp lên các vùng da bị khô nẻ. Sau 20 phút bạn rửa sạch lại bằng nước.


- Hỗn hợp này còn có tác dụng làm sạch da, cung cấp thêm độ ẩm cho làn da và giúp da bạn trắng sáng, mịn màng hơn.  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét