Mẹo giúp bạn sấy tóc nhanh hơn ngày thường

Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Việc sấy tóc sau mỗi lần tắm gội sẽ ngốn rất nhiều thời gian của bạn, đặc biệt là với những bạn có mái tóc dài, dày. Vì vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số mẹo sấy tóc nhanh hơn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đánh phấn nền đẹp dành cho bạn

1. Dùng đúng loại lược

Để sấy tóc nhanh bạn nên chọn cho mình một loại lược phù hợp với mái tóc, việc chọn đúng loại lược chải tóc sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian. Tuy nhiên điều này không phải ai cũng biết và làm được. Khi sấy tóc bạn với những mái tóc dày bạn nên dùng loại lược lông lợn là phù hợp nhất. Còn với những bạn có mái tóc mỏng thì nên sử dụng các loại lược gốm là hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: Nên mua chì kẻ mắt loại nào tốt nhất

Ngoài ra nếu bạn chọn sai loại lược không chỉ ảnh hưởng đến thời gian sấy tóc và còn có thể gây hại và làm sai kiểu tóc của bạn. Mái tóc của bạn có thể sẽ quá phòng hoặc quá xẹp sau khi sấy và tóc có thể bị rụng nhiều hơn.
Lược lông lợn
Lược gốm
2. Tập trung sấy vào chân tóc

Sấy tập trung vào thân tóc và ngọn tóc có lẽ là sai lầm mà rất nhiều người vẫn thường mắc phải, điều này sẽ khiến bạn sấy mãi mà tóc không khô. Cách sấy đúng và nhanh là bạn nên tập trung sấy vào chân tóc của mình, vừa sấy vừa dùng tay xoa vùng chân tóc đó lên đến khi tóc khô 80-90% rồi bạn mới chuyển xuống sấy cho phần thân tóc, còn ngọn tóc thì gần như là đã khô rồi.

>>> Xem thêm: Các loại chì kẻ mắt tốt nhất hiện nay

3. Gắn phần đầu dẹt vào máy sấy



Khi dùng máy sấy để đạt hiệu quả bạn nên dùng thêm một đầu dẹt đi kèm với máy để sấy. Đầu dẹt này có tác dụng giúp cho nhiệt được tập trung tại một đường thẳng giúp bạn sấy tóc nhanh khô hơn. Ngoài ra còn giúp bạn tạo kiểu cho tóc dễ dàng hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét