Hướng dẫn cách triệt lông với lòng trắng trứng gà

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Bạn muốn triệt lông ở những vùng như rậm rạp như chân, tay, nách,… để giúp bạn đẹp hơn. Tuy nhiên nếu thực hiện không đúng sẽ khiến cho làn da của bạn bị sần sùi, thâm sạm và có thể dẫn đến viêm nang lông.


>>> Xem thêm: Hướng dẫn dạy cách đánh phấn nền hiệu quả cho các nàng đáng yêu

Trứng là loại thực phẩm rất gần gũi với mỗi chúng ta trong các bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra trứng gà có là thần dược trong việc chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả. Với lòng đỏ trứng sẽ mang đến cho bạn loại mặt nạ dưỡng da tuyệt vời, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong để làn da của bạn bớt khô nẻ, và trị mụn hiệu quả. Còn lòng trắng trứng thì lại rất có hiệu quả trong việc chăm sóc cho những bạn có làn da dầu và giúp làm se khít lỗ chân lông,… và còn có tác dụng triệt lông rất hiệu quả cho các bạn.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến với các bạn mẹo triệt lông hữu hiệu với lòng trắng trứng gà để giúp bạn triệt sạch lông bằng lòng trắng trứng sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ các đám lông gây mất thẩm mỹ cho bạn.

>>> Xem thêm: Trang điểm đẹp hơn với việc sử dụng kem lót trang điểm của hãng Artdeco

Sau đây sẽ là hướng dẫn cách thực hiện giúp bạn có làn da sạch lông, trắng sáng và mịn màng hơn.

Nguyên liệu: Bạn chuẩn bị 1 lòng trắng trứng gà, 2 thìa bột ngô, 2 thìa đường và miếng dán.


Cách làm:

Bước 1: Đầu tiên bạn trộn đều bột ngô với đường vào bát đựng lòng trắng trứng chó đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.

>>> Xem thêm: Trang điểm mắt tốt hơn với các loại mau mat dep dành cho các nàng


Bước 2: Sau đó bạn thoa hỗn hợp lên vùng da muốn tẩy lông và áp miếng dán vào vùng da đó chờ cho đến khi khô lại rồi dùng lực giật mạnh miếng dán xuôi theo chiều mọc của lông. Cuối cùng bạn dùng khăn bông sạch lau sạch vùng da vừa tẩy lông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét