Gợi ý cách chọn màu son phù hợp với tâm trạng của bạn

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Son môi là công cụ đắc lực cho các chị em mỗi khi trang điểm nhằm giúp đôi môi của bạn đẹp hơn, quyến rũ hơn. Chỉ với chút son môi khi trang điểm cũng đủ hô biến làm thay đổi khuôn mặt bạn hoàn toàn, lúc này trông bạn sẽ rạng rỡ và tươi trẻ hơn.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đánh phấn nền đẹp và tự nhiên

Ngoài ra với mỗi tâm trang khác nhau sẽ có những màu son phù hợp với cảm xúc lúc đó của các chị em. Hãy cùng tìm hiểu nào.

1. Chọn tone nude, phớt hồng cho những ngày vội vã/ lười make up


Vào những ngày bận rộn, làm việc mệt mỏi và đến sáng hôm sau bạn đã ngủ dậy muộn khi mà báo thức kêu vài lần rồi mà không biết. Và lúc này bạn cần vệ sinh cá nhân, lựa chọn trang phục và trang điểm qua loa để còn đi làm đúng giờ. Lúc này bạn sẽ phải đau đầu không biết lựa chọn màu son nào phù hợp với trang phục của bạn, nhưng thời gian thì không có. Vì vậy bạn hãy thử dùng mày son phớt hồng hoặc nude để tô lên môi nhé.

>>> Xem thêm: Các loại phấn trang điểm mắt tốt nhất hiện nay đang được ưa chuộng

Loại màu son này trung tính nên có thể phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Hay bạn có thể để mặt mộc, không cần trang điểm mà chỉ cần tô thêm chút son môi này là cũng đủ để khuôn mặt bạn rạng rỡ hơn rất nhiều.

2. Những ngày thật lãng mạn: Không gì khác ngoài đỏ tươi


>>> Xem thêm: Giới thiệu các loại kem lót trang điểm của hãng Artdeco


Vào những ngày lãng mạn của bạn thì sao có thể quên được màu son đỏ lãng mạn được chứ. Màu cổ điển này luôn mang đến sự hoàn hảo cho những buổi hẹn hò mặn nồng của các cặp đôi. Khuôn mặt xinh xắn, đôi môi ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ, màu đỏ gợi cảm,… tất cả cùng hòa quyện vào nhau sẽ tạo sự lãng mạn, tinh tế và đầy hứng cảm cho các cặp đôi. Khiến con tim chàng cứ thổn thức, chìm đắng trong hơi men tình. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét