Tìm hiểu những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả từ thiên nhiên

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Bao thế kỷ nay làm đẹp cho phái đẹp ngày càng được quan tâm và chú trọng, tạo cơ hội cho các nền công nghiệp mỹ phẩm phát triển mạnh. Tuy nhiên xã hội càng hiện đại, còn người sẽ biết được các thành phần có trong mỹ phẩm và bắt đầu có xu hướng quay về làm đẹo với các nguyên liệu thiên nhiên để bảo vệ làn da của mình.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách trang đim bng phn nn đẹp hiệu quả

Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu một số loại nguyên liệu thiên nhiên được ưa chuộng nhất trên thế giới nhé.

Tảo biển

Tảo biển ban đầu được dùng trong việc làm đẹp bởi công dụng làm trắng sáng cho da. Tuy nhiên sau một thời gian nghiên cứu các chuyên gia đã khám phá ra công dụng dưỡng ẩm da hiệu quả cùng với sự kích thích sản xuất collagen trên da. Ngoài ra tảo biển còn giúp làn da không bị bắt nắng và giúp cân bằng sắc tố trên da hiệu quả.

>>> Xem thêm: Giới thiệu đến các nàng loại kem dưng trng da chân tốt nhất hiện nay

Mật ong

Từ xưa đến nay mật ong vẫn luôn được biết đến là một loại thực phẩm bổ dưỡng và là nguyên liệu làm đẹp thần kỳ với công dụng dưỡng ẩm da, sát khuẩn rất tốt cùng với công dụng giúp nhanh làm lành miệng vết thương.

Yến mạch

Yến mạch vẫn được coi là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả cho phái đẹp với công dụng chữa trị bệnh thấp khớp, phát ban hiệu quả. Ngoài ra yến mạch còn giúp dưỡng ẩm cho làn da và trị tàn nhang cũng rất hiệu quả.

>>> Xem thêm: Trang điểm đẹp hơn với các loại màu mắt đẹp hiệu quả

Trà xanh

Trà xanh có công dụng thanh nhiệt giải độc nên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn hiệu quả cùng với các hoạt chất chống vi khuẩn rất tốt. Tuy nhiên trà xanh chỉ có tác dụng ngừa mụn chứ không có tác dụng trị mụn, vì vậy bạn nên sử dụng tà xanh thường xuyên để giúp cơ thể thanh nhiệt và giải độc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét