Làm đẹp da hiệu quả với các loại hoa ngày tết

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Ngày tết đang đến mang theo sự khoe sắc của muôn loài hoa ngày tết. Với những loài hoa tốt nên sang mang đến cho bạn nhiều công dụng khác hơn nhiều công dụng trang trí. Sau đây sẽ là cách làm đẹp cho bạn từ hoa hồng và hoa cúc.

>>> Hướng dẫn dạy cách đánh phấn nền cho các chị em

1. Mặt nạ hoa cúc

Hoa cúc tượng trưng cho sự trong sáng, thuần khiết và thanh cao cho người dùng nó để trang trí. Ngoài ra hoa cúc còn là phương thuốc chống lão hóa và có tác dụng làm đẹp rất tốt. Sau đây sẽ là cách làm đẹp da với hoa cúc hiệu quả.

Khi làm đẹp bạn cần chọn cho mình những bông hoa còn tươi rồi tách lấy các cánh hoa và rửa sạch đi, sau đó cho vào nồi nước đun sôi cùng với chút muối. Sau đó bạn lấy phần nước hòa thêm chút mật ong vào và thoa lên mặt trong 20 phút.

>>>  Giới thiệu các loại kem lót trang điểm tốt nhất hiện nay

Các axit có trong hoa cúc sẽ giúp làm sạch da và tẩy da chết hiệu quả, cùng với tinh chất mật ong có tác dụng sát khuẩn tốt, giúp cho làn da của bạn sáng lên và mịn màng hơn rất nhiều.

2. Mặt nạ hoa hồng

Với hoa hồng bạn lựa những bông hoa còn tươi mới chớm nở rồi tách lấy phần cánh hoa và rửa sạch. Sau đó bạn cho cánh hoa hồng vào máy xay nhuyễn cùng với chút nước cốt chanh và 1 thìa mật ong. Sau đó bạn thoa hỗn hợp trên lên mặt và rửa sạch với nước ấm.

>>> Giới thiệu các loại chi ke may chất lượng

Các tính chất trong hoa hồng sẽ mang đến sự thư giãn cho cơ thể và giúp cân bằng làn da, để se khít lỗ chân lông giúp da bạn trắng sáng lên hơn nhiều.

3. Gai bồ kết

Như các nàng đã biết, quả bồ kết từ xa xưa được sử dụng trong việc dưỡng tóc và  giúp mái tóc dài suôn mượt thơm mát. Và hôm nay, các nàng sẽ được tròn mắt khi thấy công dụng trị mụn hiệu quả từ gai cây bồ kết.


Các nàng chỉ cần lấy khoảng 30g gai bồ kết đem nấu chung với 100ml giấm táo (nếu không có giấm tán bạn có thể thay thế bằng giấm gạo cũng được). Nấu cho đến khi nào thấy nước trong nồi keo lại thì để nguội.. Sau khi rửa mặt sạch, các nàng lấy một ít bông gòn và thấm vào dung dịch nước gai bồ kết nấu giấm rồi bôi trực tiếp lên các nốt mụn bọc. Sử dụng liên tục trong vòng từ 2-3 ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả của cách trị mụn độc này.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét