Mẹo hay giúp bạn trang điểm mịn màng trong mùa lạnh

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Mùa lạnh luôn khiến cho các lớp trang điểm không được mềm mại mà dễ bị bong tróc, vì vậy hãy xem những bí quyết hay sau đây, có thể sẽ giúp bạn có lớp trang điểm tốt hơn.

1. Dưỡng ẩm

Để có lớp trang điểm mịn màng bạn cần dưỡng ẩm thật tốt cho làn da của mình và lựa chọn kem dưỡng ẩm vẫn được mọi người coi là giải pháp hiệu quả nhất. Tuy nhiên đôi khi kem dưỡng ẩm cũng không thể bổ sung được lượng nước đang thiếu trong cơ thể của bạn và lúc này bạn cần tìm đến loại dầu dưỡng ẩm có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da.

>>> Hướng dẫn cách trang điểm phấn nền hiệu quả nhất hiện nay

Loại dầu dưỡng ẩm có ưu điểm là cung cấp lượng nước đáng kể cho làn da và thẩm thấu tốt vào da.

2. Mẹo hồi phục cho lớp trang điểm

Da bạn sẽ bắt đầu bị xỉn màu sau khoảng vài tiếng trang điểm, kéo theo làn da sẽ khô và thiếu mịn mượt hơn so với lúc đầu. Việc hồi sinh các lớp trang điểm trên da rất đơn giản bằng cách bạn làm ẩm miếng mút trang điểm rồi đánh dặm nhẹ nhàng lên khuôn mặt. Điều này sẽ khiến cho làn da của bạn tươi mới và trẻ trung hơn.

>>> Tìm hiểu đặc điểm của các loại kem lót trang điểm tại đây

3. Không dùng tay để tán mỹ phẩm

Vào mùa đông da bạn sẽ bị khô và bạn nên dùng cọ trang điểm đến đánh phấn và kem thay vì dùng tay tán nhé.


>>> Giới thiệu 3 loại phấn nền đẹp nhất hiện nay

4. Chọn kem nền dành cho da khô


Vào mùa hè thì những loại kem nền chống nước có tác dụng kiểm soát lượng dầu sẽ luôn cần thiết cho các nàng mỗi khi trang điểm. Tuy nhiên vào mùa đông nó lại khiến cho da mặt của bạn bị khô hơn, vì vậy bạn cần lựa chọn cho mình loại kem nền có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da để phù hợp với mùa đông. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét