Những mỹ phẩm cần thiết khi trang điểm đón tết

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Kem nền, phấn phủ, kem dưỡng ẩm, chì kẻ mắt, son môi… là những mĩ phẩm cần thiết để người phụ nữ rạng ngời hơn khi đón Tết.
1. Kem nền
 

Sau khi rủa mặt sạch sẽ công việc đầu tiên để trang điểm là bôi kem nền. Kem nền là “xương sống” cho một làn da đẹp, giúp che đi những khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt và tạo một lớp nền mịn màng.

>>> Hướng dẫn cách đánh phấn nền mịn và thật da

2. Phấn phủ
 

Phấn phủ là một lựa chọn tốt giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại khác. Phấn phủ lại có thể hút dầu, che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời dưới ánh đèn hay ánh sáng tự nhiên.

>>> Giới thiệu các loại phn nn trang điểm tốt nhất hiện nay

3. Kem dưỡng ẩm
 

Kem dưỡng ẩm cung cấp nước và các khoáng chất cần thiết cho làn da mịn màng và tươi sáng. Luôn bôi kem ban đêm trước khi đi ngủ. Sử dụng một lượng vừa phải nếu bạn có làn da dầu. Một số kem dưỡng ẩm có chứa SPF 15 hoặc 30 còn giúp bảo vệ da bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Mỗi buổi sáng, sau khi rửa mặt, hay thoa kem dưỡng ẩm lên da, để khô tự nhiên.

>>> Giới thiệu các loại but ke mi mat tốt nhất hiện nay

4. Chì kẻ mắt



Chì kẻ mắt tạo ra cái “Hồn” cho đôi mắt trong ngày tết. Chúng ta thường dùng chì kẻ mắt màu trung tính như đen, nâu, xám vào ban ngày, và các màu sắc lấp lánh hoặc cá tính khác vào ban đêm. Nên nhớ khi kẻ mắt, phải luôn dứt khoát trong đường kẻ để tạo điểm nhấn tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét