Dùng nghệ trị các vết thâm hiệu quả và an toàn

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Nghệ vẫn được dùng làm gia vị cho các món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn hơn, tuy nhiên bạn có biết nghệ còn được coi là vị thuốc Đông Y có vị cay, đắng, tính bình nên rất công hiệu cho việc điều khí, hoạt huyết, làm tan máu bầm, giảm đau, sạch vết thâm trên da. Hôm nay hãy cùng đi tìm hiểu cách trị vết thâm trên da hiệu quả với nghệ nhé. 


>>> Hướng dẫn cách đánh phấn nền thật đẹp và mịn da

Nghệ trị vết thâm

Cách 1:

Nguyên liệu:

- 2 thìa cà phê tinh bột nghệ.

- 2 thìa cà phê sữa tươi không đường.

>>> Tìm hiểu kem dưỡng ẩm da chân tốt nhất hiện nay

Cách làm:

Bạn cho 2 nguyên liệu trên vào trong bát rồi trộn đều lên thành hỗn hợp sánh mịn, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt trong khoảng 20 phút để các tính chất thấm sâu vào da bạn. Sau đó dùng nước mát rửa sạch lại da mặt. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/ tuần sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn..


Cách 2:
Nguyên liệu:

- Bột nghệ

- Dấm

- Mật ong

>>> Giới thiệu loại but ke mi mat tốt nhất hiện nay

Cách làm:


Hòa bột nghệ vào dấm hòa và nước theo tỉ lệ 1:3 rồi dùng bông tẩy trang thấm vào dung dịch lau lên vùng da mặt đã được rửa sạch, chờ cho mặt khô rồi dùng bông thấm vào dấm nguyên chất để thoa lên mặt rồi sau đó trộn nghệ tươi vào mật ong thành hỗn hợp và thoa đều lên da, chờ khoảng nửa tiếng để các dưỡng chất thấm sâu vào da, sau đó dùng nước mát để rửa sạch mặt và lau khô. Thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả cao bất ngờ cho bạn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét