Mẹo hay giúp điều trị tóc bạc sớm dành cho các nàng

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Bạn đang ở tuổi thanh xuân mà tóc đã có dấu hiệu bạc sớm, điều này khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và mất thẩm mỹ rất nhiều. Tuy nhiên với những mẹo sau đây sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng tóc bạc sớm.


1. Cây hoa mào gà


Với cây hoa mào gà bạn ép lấy nước cốt của lá và hoa rồi uống hàng ngày sẽ rất tốt cho việc khắc phục tình trạng tóc bạc sớm, rối loạn màu tóc, giúp mái tóc ngày càng đen bóng hơn.

>>> Hướng dẫn cách trang điểm bằng phấn nền hiệu quả nhất

2. Ngủ đủ giấc và tránh stress


Việc bạn thường xuyên thiếu ngủ sẽ khiến cho mái tóc nhanh bị bạc sớm, vì vậy để chăm sóc sức khỏe thật tốt cùng với mái tóc đẹp bạn hãy chú ý ngủ đủ giấc hàng ngày nhé. Nó còn giúp bạn luôn khỏe mạnh, tỉnh táo cho ngày làm việc dài.

3. Hỗn hợp dầu dừa và nước cốt chanh


Dầu dừa khi kết hợp cùng với nước cốt chanh sẽ có công hiệu trị tóc bạc rất tốt, giúp cho mái tóc của các chị em ngày càng mềm mượt và đen bóng. Nước cốt chanh trộn đều với dầu dừa rồi xoa đều lên mái tóc trong khoảng 15 phút, sử dụng liên tục trong 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả từ nó.

>>> Tìm kiếm loại kem dưỡng ẩm cho da chân vào mùa hanh khô

4. Ngừng hút thuốc


Việc hút thuốc sẽ khiến cho quá trình lão hóa da diễn ra nhanh chóng, và tóc của bạn cũng không ngoại lệ, thuốc lá sẽ khiến cho mái tóc của bạn nhanh bị bạc hơn, vì vậy hãy từ bỏ thuốc lá.
>>> Giới thiệu các loại phan nen trang diem tốt nhất hiện nay
5. Bổ sung thêm các vitamin nhóm B



Vitamin B có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa tóc – nguyên nhân khiến tóc bạc sớm, vì vậy bạn nên bổ sung Vitamin B vào khẩu phần ăn hàng ngày như các loại thực phẩm sau: bánh mì, ngũ cốc, chuối, sữa, thịt,…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét