Địa chỉ mua phấn nền ở đâu tốt nhất

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Chào chị!
Em có đọc các bài chia sẻ của chị về sản phẩm và các thông tin liên quan đến phấn nền trang điểm. Trong đó em có thấy chị nói đến các sản phẩm phấn nền của hãng mỹ phẩm Artdeco có xuất xứ từ Đức. Chị có thể chia sẻ cho em và mọi người về loại phấn đó và địa chỉ mua phấn nền ở đâu tại Hà Nội không?
Em cảm ơn!
                                                                                                Thu Trang (24 tuổi, Hà Nội)
Chào em!

Trước tiên chị cảm ơn em đã theo dõi và ủng hộ blog cá nhân của chị. Phấn nền luôn là sản phẩm không thể thiếu dành cho các chị khi trang điểm hàng ngày bởi những công dụng mà nó mang lại như chị đã chia sẻ ở các bài viết trước.


Trong các sản phẩm phấn nền chị đã từng sử dụng thì chị ưng ý nhất với dòng sản phẩm phấn nền dạng nén của hãng Artdeco có xuất xứ từ Đức, sản phẩm của hãng này có chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn với da và không gây kích ứng cho làn da khi sử dụng.



Hồi mới biết đến loại mỹ phẩm này chị cũng không biết mua phấn nền ở đâu để sử dụng. Sau đó chị lên mạng tìm kiếm địa chỉ và tìm được địa chỉ của công ty phân phối mỹ phẩm của hãng Artdeco tại Việt Nam. Hiện nay mỹ phẩm này được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH Thương mại và đầu tư V.B.C.L.


Công ty V.B.C.L hiện nay có 2 trụ sở chính tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chính Minh:

- Tại Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Detech Tower, số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 12 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thạnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.


Nếu em có nhu cầu mua phấn nền của hãng Artdeco thì có thể đến địa chỉ ở Hà Nội để xme hàng và nhận được những lời tư vấn từ nhân viên bán hàng. Còn nếu em ở xa hoặc không tiện đi lại có thể truy cập vào website của công ty và đặt hàng online.

Chúc em luôn xinh đẹp và đáng yêu nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét