Các mẹo hay làm trắng da hiệu quả từ mật ong

Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Mật ong là thực phẩm quen thuộc với các bạn trong cuộc sống hàng ngày với những công dụng thần kì. Ngoài ra còn có thêm công dụng làm đẹp da thần kỳ mà có thể bạn chưa biết.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách đánh phn nn mn và tht da hiệu quả

Cách 1: Làm trắng da với mật ong + sữa chua


Mật ong khi kết với sữa chua sẽ mang lại công hiệu rất tốt cho việc làm đẹp cho các bạn gái. 

Cách làm cũng rất đơn giản

Bạn trộn đều 2 thìa sữa chua với 2 thìa mật ong rồi đắp lên mặt. Các dưỡng chất có trong sữa chua sẽ có tác dụng làm sạch các lỗ chân lông và dưỡng chất trong mật ong sẽ giúp bảo vệ làn khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài. Sự kết hợp giữa hai loại này sẽ giúp chăm sóc làn da bạn tốt hơn, giúp da trắng sáng và mịn màng.

>>> Xem thêm: Các loại chi ke mat tốt nhất của hãng Artdeco

Cách 2: Tẩy tế bào chết nhờ mật ong + bột yến mạch

Ngoài tác dụng dưỡng trắng da, mật ong còn giúp tẩy da chết hiệu quả hơn.

Bạn lấy mật ong trộn lẫn với bột yến mạch rồi đắp trực tiếp lên mặt rồi dùng tay tán đều ra. Để trong 30 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước mát, với các dưỡng chất có trong hỗn hợp sẽ giúp bạn loại bỏ sạch hiệu quả các lớp tế bào chết trên da và làm mềm da hiệu quả

Cách 3: Trắng da nhờ mật ong + trứng gà

Mật ong khi kết hợp với trứng gà sẽ mang lại hiệu quả dưỡng trắng da hiệu quả, giúp làn da của bạn luôn căng mịn, tràn đây sức sống.

>>> Xem thêm: Các loại phan nen trang diem tốt nhất hiện nay


Bạn tách trứng gà lấy lòng trắng rồi đánh đều lên với một chút mật ong, sau đó bạn thoa hỗn hợp lên mặt và để nguyên trong nửa tiếng rồi bạn rửa sạch lại bằng nước mát. Thực hiện đều đặn hàng ngày trong 1 tháng sẽ giúp bạn có làn da đẹp, mịn màng và trắng sáng hơn trước nhiều.  

0 nhận xét :

Đăng nhận xét