Các địa điểm du lịch tại Việt Nam hấp dẫn du khách

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Việt Nam ta tuy nhỏ bé nhưng lại sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch đẹp, những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ được nhiều du khách yêu thích và chia sẻ với nhau. Hãy cùng đi khám phá các địa điểm du lịch đẹp này nhé.

Tham khảo thêm giá vé máy bay đi Đà Nẵng để khám phá thành phố Đà Nẵng xinh đẹp nhé

Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi là hệ thống các đường hầm với kiến trúc nhiều tầng trong lòng đất ở huyện Củ Chi, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 70 km. Địa đạo Củ Chi được Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam chỉ thị các chiến sĩ đào trong thời kỳ Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam thời xưa. Tổng chiều dài của hệ thống địa đạo là 250 km bao gồm hệ thống bệnh xá, nhiều phòng ở cho các chiến sĩ, kho vũ khí, nhà bếp, phòng làm việc, phòng họp. 


Địa điểm du lịch Việt Nam - Địa đạo Củ Chi


Đây được coi là công trình độc đáo của nước ta vẫn được gìn giữ đến ngày nay.
Ngày nay, hệ thống địa đạo Củ Chi được sử dụng làm địa điểm tham quan, thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan để cùng tìm hiểu về cuộc chiến đấu giải phóng dân tộc trường kỳ, gian khổ của nhân dân Việt Nam trong thời kì chiến tranh chống thực dân.

Bạn đã đến Nha Trang chưa? hãy tham khao gia ve may bay di Nha Trang dip he nay nhe

Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo nằm ở cuối nước ta với diện tích lớn nhất Việt Nam vào khoảng 500 km2. Với tiềm năng du lịch sẵn có với những bãi biển tuyệt đẹp, khí hậu ấm áp đã giúp Phú Quốc ngày càng được nhiều du khách trong nước và ngoài nước biết đến. Khi đến với đảo ngọc Phú Quốc, du khách sẽ được đắm mình trên những bãi biển hoang sơ, thưởng thức các món ăn hải sản phong phú tại đây.


Địa điểm du lịch Việt Nam - Đảo ngọc Phú Quốc



Ngoài ra Phú Quốc còn có rất nhiều địa điểm đẹp để các bạn có thể đi khám phá như dinh Cậu, mũi Gành Dầu, làng chài cổ Hàm Ninh, các bãi biển, lặn biển ngắm san hô. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ. Nếu muốn đến Phú Quốc có thể tham khảo giá vé máy bay đi Phú Quốc nhé. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét