Giảm cân, giữ dáng hiệu quả với chanh đào

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Chanh đào vẫn thường được sử dụng như một vị thuốc trị ho, rát họng rất hiệu quả khi kết hợp với mật ong. Tuy nhiên bạn có biết chanh đào và mật ong còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Chanh đào và mật ong có tác dụng đốt cháy mỡ thừa. đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Vì vậy hãy cùng theo dõi cách giảm cân với chanh đào nhé.

>>> Hướng dẫn cach danh phan nen cho min và that da

Nguyên liệu:

- Chanh đào

- Mật ong



Cách làm:

- Chanh tươi rửa sạch thái lát mỏng, cho vào lọ thủy tinh sạch

- Tiếp theo cho mật ong vào lo sao cho chanh đào ngập trong mật ong

- Sau đó đậy kín nắp và cho vào trong ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản. Chờ khoảng vài ngày sau là bạn có thể sử dụng ngay.

>>> Giới thiệu bút kẻ lông mày tốt nhất hiện nay

Cách sử dụng:

- Hàng ngày bạn lấy nước cốt chanh đào mật ong hòa vào chút nước ấm và uống trước bữa ăn khoảng nửa tiếng để làm giảm ham muốn ăn của bạn. Khi ăn bạn nên tránh ăn những loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, ăn vặt hay những chất kích thích,… nên ăn nhiều rau xanh để giúp giữ cân và làm đẹp da hiệu quả hơn. Duy trì thói quen ăn uống lành mạnh sẽ giúp việc giảm cân, giữ dáng của bạn thuận lợi hơn nhiều.


>>> Giới thiệu các loại màu mắt đẹp nhất hiện nay

Ngoài ra vào mỗi buổi sáng thức dậy bạn nên uống một cốc nước ấm có hòa nước cốt chanh đào mật ong để giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tốc ra khỏi cơ thể sau một đêm ngủ dậy. Chanh còn giúp làm sạch đường ruột, mật ong giúp ổn định hệ tiêu hóa của bạn sau một đêm dài. Cách làm này sẽ giúp cho việc giảm cân của bạn diễn ra thuận lợi hơn. 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét