Bí quyết mẹo vặt rút ngắn 1 nửa thời gian sấy tóc

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Mái tóc là góc của con người, đó là quan niệm xưa. Ngày nay, phụ nữ vẫn rất chú trọng vào mái tóc của họ, họ tạo cho mình những kiểu tóc khác nhau để có thể phù hợp với khuôn mặt đáng yêu của họ. Nhưng một trong vấn đề chị em không thích rất ở việc chăm sóc tóc đó chính là sấy tóc mỗi khi họ gội đầu.


Đối với những người đi làm thì thời gian của họ là rất hiếm, họ ít khi để tóc khô tự nhiên và rất lâu, và nó có thể dính bụi bẩn ngay. Nếu dùng máy sấy tóc thì thời gian sẽ giúp ngắn hơn. Nhưng nếu bạn nào không biết sấy cũng mất khoảng 30 phút.


Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn có thể nhanh rút ngắn thời gian sấy đem lại hiệu quả hơn cho bạn gái:

Thứ nhất, dùng đúng loại lược mà dùng

Việc chọn sai lược cũng là một trong những vấn đề để bạn sấy tóc mất nhiều thời gian và khá lâu. Mọi người hay mắc phải những lỗi này. Đối với ai sở hữu mái tóc dày thì lên chọn lược lông hoặc tốt nhất nên chọn lược lông lợn. Ai sở hữu mái tóc mỏng thì nên chọn lược tròn. Ngoài mất thời gian, nó còn có tác dụng làm ảnh hưởng đến tóc của bạn. Làm tóc bị gãy.

>>> Xem thêm: Cách đánh phấn nền

Thứ hai, bạn dùng khăn bông

Trước khi sấy tóc, bạn nên lau khô tóc, đến khi tóc của bạn ẩm thì mới dùng sấy để sấy khô tóc, vừa làm cho sợi tóc bung và nhanh khô, không bị gãy.


Thứ ba, bạn sử dụng xịt tóc để bảo vệ

Khi sịt một ít các sản phẩm dành cho tóc trước khi sấy khô, nó vừa bảo vệ tóc  và làm cho thời gian sấy khô đi nhanh hơn.

Thứ tư,dùng đầu dẹt để sấy

Hầu hết mọi chị em biết  tính năng này để có thể sấy tóc nhanh hơn và làm đẹp mỗi ngày hơn. Làm cho tóc không bị xù khi gội đầu khô xong và giúp ngắn thời gian sấy.

Và cuối cùng nên sấy vào phần chân tóc thì nó thể trải đều cho từ chân đến gọn tóc và nhanh khô cực kỳ.

Chúc các bạn chọn cho mình một phương pháp thích hợp.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét